Thông tin sản phẩm bị thu hồi
|
Thông tin hàng hóa |
Mitsubishi Colt & Pajero lắp ráp sau tháng 04 năm 1999
|
Số lượng HH bị ảnh hưởng |
4 Xe
|
Lý do thu hồi hàng hóa |
Trên các xe bị ảnh hưởng, các cụm túi khí NADI (Non-Azide Driver Inflators) được Công ty TAKATA sản xuất từ tháng 5 năm 1995 đến tháng 8 năm 1999 có khả năng kích nổ khác so với thiết kế ban đầu (Cụm bơm túi khí có thể kích nổ chậm hơn trong khi va chạm làm cho túi khí căng phồng chậm hoặc có thể kích nổ rất mạnh thậm chí có thể làm cho vỏ đựng của bơm vỡ ra. Các mảnh vỡ của vỏ bơm này có thể gây ra chấn thương do va chạm với người lái).
Nguyên nhân được xác định là do các bơm túi khí NADI thiếu khả năng làm kín, khi chất xúc tác bị hơi ẩm xâm nhập sẽ làm chậm khả năng kích nổ của bơm túi khí hoặc ngược lại khi chất xúc tác bị khô thì đẩy nhanh quá trình kích nổ và làm tăng hiệu xuất kích nổ.
|
Cảnh báo nguy cơ |
|
Khuyến nghị của nhà sản xuất |
|
Tin bài liên quan |
|
Thông tin doanh nghiệp
|
Tên doanh nghiệp |
Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam
|
Địa chỉ |
Phường An Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
|
Mã số thuê
|
|
website
|
|
Điện thoại
|
|
Email
|
|
Chương trình
|
Tên chương trình |
Chương trình thu hồi xe ô tô Mitsubishi Colt & Mitsubishi Pajero do Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam nhập khẩu và phân phối
|
Địa điểm |
Tại các nhà phân phối ủy quyền của Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam (MMV) trên toàn quốc.
|
Phương thức |
Trực tiếp
|
Chi phí thực hiện |
1
|
Thời gian |
-
|